Saturday, September 3, 2016

DOWNLOAD PHẦN MỀM NX 10 9 & 8.5 MỚI NHẤT

Rover-with-Siemens-CAD
Xin chào các bạn!
Mới đây Hãng Siemiens đã tổ chức buổi ra mắt giới thiết kế công nghiệp tại Việt Nam phần mềm NX 10 mới với những tính năng vượt trội trong thiết kế và tính toán.
NX Layout giúp người dùng dễ dàng thể hiện ý tưởng bằng thiết kế 2D cũng như  trình bày một cách rõ ràng, rành mạch. Tính năng mới này được tích hợp vào công cụ NX và NX Drafting kết hợp sử dụng cùng giao diện hay câu lệnh nên người dùng dễ dàng nắm bắt.. Quá trình này còn được hỗ trợ bởi một thư viện 2D phong phú có thể đảm bảo chất lượng và tiết kiệm thời gian. Những bản vẽ kỹ thuật 2D được tạo ra có thể chuyển sang model 3D dễ dàng để hoàn thành mô hình thiết kế.
Đại diện của hãng trong buổi giới thiệu cho biết, trong quy trình quản lý vòng đời sản phẩm (PLM) thì giai đoạn quan trọng nhất của phần thiết kế chính là quá trình hình thành ý tưởng, do đó phần mềm NX 10 mới của Siemens với những tính năng mới cập nhật sẽ cung cấp các công cụ như NX Layout hay NX Realize Shape, qua đó giúp công việc thể hiện ý tưởng trở nên dễ dàng hơn.
NX 10 dành cho Sản xuất
Các giải pháp thực sự cho năng suất sản xuất. Tăng hiệu quả của bạn với các tính năng mới trong NX 10 cho sản xuất. NX 10 giới thiệu một loạt các tính năng mạnh mẽ cho sản xuất máy tính (CAM), công cụ thiết kế, lập trình kiểm tra và thiết kế bố trí sản xuất.
Kiểm soát tốt hơn của chiến lược gia công, tự động hóa cao hơn của lập trình CMM, và thiết kế dụng cụ sắp xếp hợp lý cho phép bạn để cung cấp các bộ phận chất lượng cao nhanh hơn. Các ứng dụng được thiết kế riêng dòng mới này đã giúp tăng khả năng của NX cho giải pháp sản xuất.
NX CAM 10
Khả năng mới trong NX CAM 10 giúp bạn vận hành chương trình nhanh hơn và tạo ra các chi tiết máy chất lượng cao hơn. Kiểm soát chính xác cắt chiến lược cho khuôn mẫu gia công, lập trình tự động hóa của các bộ phận hình lăng trụ và hoàn thiện bề mặt có chất lượng cao của các bộ phận phức tạp có thể tăng năng suất sản xuất thiết kế.
Khuôn And Die Machining
NX_CAM_Optimized_roughing_2_tcm1023-228645

Chiến lược gia công thô tối ưu trong NX CAM 10, đảm bảo các điều kiện cắt tốt nhất cho các khu vực khác nhau của một phần. Các chức năng điều khiển vùng cắt tương tác đã được mở rộng đến các hoạt động còn lại-phay, giúp bạn tăng hiệu quả trong lập trình và gia công các vật liệu chưa cắt. Với 3D ranh giới tiếp xúc trim, bạn chính xác có thể xác định ngăn chặn đường chạy dao, mà có thể là cần thiết cho khuôn chính xác và gia công chết.
Gia công phần Prismatic
Các hoạt động chamfer phay mới tự động hóa việc lập trình của các lỗ với định hướng và kích cỡ khác nhau. Hoạt động khoan tối ưu giảm thiểu công cụ vận chuyển và tăng độ chính xác gia công, làm tăng năng suất khi khoan một số lượng lớn các lỗ. Tính năng tự động nhóm dựa trên khả năng gia công để xác định, bộ lọc và nhóm lỗ tương tự, do đó làm giảm số lượng các hoạt động gia công.
NX_CAM_Chamfer_Milling_tcm1023-228647
Gia công phần phức tạp
NX_CAM_Turbomachinery_milling_Swarf_tcm1023-228648

Các hoạt động phoi nâng cao cho phép căn chỉnh chính xác của công cụ với các hình học lưỡi, đạt được một bề mặt có chất lượng cao với một đường chuyền cắt duy nhất. Các công cụ 5 trục ngang bù đắp cho phép bạn dễ dàng lập trình phần quay bằng cách tạo ra các khuôn mẫu chính xác, chuyền va chạm với đầu vào tối thiểu. Công cụ tùy chọn chuyển đổi cung cấp kiểm soát các điểm tiếp xúc dẫn đến điều kiện tốt hơn 5-trục cắt, cuộc sống công cụ mở rộng và cải thiện bề mặt.
NX CMM 10
Giảm Lập trình thời gian và Tăng chất lượng
Khả năng lập trình kiểm tra tự động trong NX CMM 10 giúp bạn tạo đường dẫn kiểm tra chất lượng chính xác và an toàn. Các kết quả module phân tích nâng cao bây giờ cho phép bạn nhập và so sánh nhiều kết quả bộ để nâng cao chất lượng của phần gia công.
NX_CMM_Collision_avoidance_tcm1023-228627
Automatic Collision Avoidance
NX CMM giúp chúng ta dễ dàng quản lý chương trình tự đo trên bề mặt và tính năng tạo ra động thái chuyển giao an toàn. Hệ thống theo dõi từng chuyển động cho các nhiễu và sau đó điều chỉnh các vector cách tiếp cận hoặc trục công cụ cần thiết để giữ cho các va chạm chương trình. Phương pháp tránh va chạm tự động mở rộng trong NX CMM 10 bao gồm chuyển động của điểm đo. Ví dụ, một điểm kiểm tra trí quá gần bề mặt khác là tự động di chuyển để ngăn chặn bất kỳ sự can thiệp.
NX_CMM_Scanning_path_Link_PMI_tcm1023-228628
Đường quét tự động với các liên kết để PMI
Liên kết NX CMM của PMI sử dụng sản phẩm và sản xuất thông tin mô hình rắn của (PMI) để tự động đo vị trí và thông tin cung cấp. Việc tự động hóa lập trình của liên kết để PMI đã được tăng cường nhằmcác hoạt động quét ngoài chạm vào điểm.
NX_CMM_Results_analysis_tcm1023-228629
Line Designer
Tạo Designs Dây chuyền sản xuất trên một nền tảng thống nhất
Dòng thiết kế cho phép bạn nhanh chóng thiết kế và hình dung bố trí dây chuyền sản xuất trong NX. Bạn có thể kết hợp các thiết kế bố trí sản xuất để lập kế hoạch sản xuất sử dụng nền tảng Siemens thống nhất. Tích hợp chặt chẽ này cho phép bạn tối ưu hóa các quá trình sản xuất, bằng cách xác định từng bước sản xuất, giảm các nguồn tài nguyên cá nhân sản xuất, chẳng hạn như robot hay đồ đạc.
Bố trí các khái niệm sản xuất trong NX
Line Designer là một giải pháp bố trí sản xuất hoàn chỉnh cho các kỹ sư sản xuất. Các công cụ tham số trong NX cho phép bạn làm việc hiệu quả sản xuất linh kiện và để dễ dàng phù hợp bất kỳ thay đổi. Thư viện thiết bị phân loại hoàn toàn được quản lý bởi Teamcenter, một giải pháp hoàn chỉnh cho dữ liệu và quy trình quản lý. Sử dụng nền tảng thống nhất, bạn có thể tìm kiếm, xem và lấy các thành phần trên một thư viện đầy đủ phân loại, trực tiếp từ NX.
Line_Designer_Parametric_equipment_tcm1023-228574
Giải pháp tích hợp
Một nền tảng thống nhất cho các sản phẩm, công cụ, và thiết kế hệ thống sản xuất hỗ trợ toàn bộ công việc của bạn – từ các sản phẩm và dây chuyền thiết kế, và tất cả các cách để vận hành ảo. Sau khi tạo ra một thiết kế dây chuyền sản xuất với Line Designer, bạn có thể xác nhận quá trình sản xuất bằng cách sử dụng Process Tecnomatix Simulate. Với Tecnomatix giải pháp vận hành ảo, bạn có thể sửa mã PLC trong một môi trường ảo trước khi sử dụng chúng trên thiết bị thực.
Line_Designer_Process_Simulate_tcm1023-228575
Hình ảnh phóng sự, tài liệu
Trực quan báo cáo và tài liệu hướng dẫn
Với HD3D trực quan báo cáo, bạn có thể duyệt dữ liệu PLM trong một navigator tương tác để xem chi tiết. Báo cáo trực quan có thể được cấu hình để hiển thị thông tin mã màu về các thiết bị sản xuất, bao gồm các loại thành phần, thay đổi thiết kế, nhà cung cấp, chi phí đầu tư và xây dựng ngày. Báo cáo trực quan cũng có thể được quản lý và phân phối, có lợi cho toàn bộ doanh nghiệp.
Line_Designer_Visual_Reporting_tcm1023-228576Trên đây là phần giới thiệu chung qua các tính năng trong NX 10 mới nhất của tập toàn SIEMENS, hy vọng rằng các kỹ sư của chúng ta linh hoạt, nắm vững và sử dụng được hết công suất của NX 10 để tạo ra những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước.
LINK TẢI NX 10

LINK NX 8.5 

32
crack

64 
crack

LINK NX 9
crack

link fshare  các bạn dán vào http://linksvip.net/  để tải cho nhanh

Đây là link java:

https://drive.google.com/file/d/0B1evhb_CtgamMXdtcVkyQW5PRzQ/view?usp=sharing                                                                                                                                             Nguồn:   http://caulacbonx.blogspot.com

1 comment:

  1. idm serial number is a very simple application, that has been created with a single purpose, to allow the user to see and change the letters that have been assigned to each of the drives that are connected to the computer.








    ReplyDelete